Xu Hướng 2/2024 # Top 8 Hướng Dẫn Tác Giả Báo Cáo Vi Phạm Bản Quyền Bài Viết Của Toplist.vn # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Top 8 Hướng Dẫn Tác Giả Báo Cáo Vi Phạm Bản Quyền Bài Viết Của Toplist.vn được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Pwqy.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bản quyền bài viết trên chúng mình thuộc về tác giả và website chúng mình. Mọi hành vi vi phạm bản quyền có thể sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín cũng như doanh thu của tác giả với mỗi bài viết. Vì thế, chúng mình hướng dẫn tác giả cách báo cáo bài viết với google để xử lý hành vi vi phạm bản quyền. Các bạn hãy làm theo từng bước sau đây để bảo vệ sự sáng tạo của mình.

Bước 1: Nhập Thông Tin Liên Hệ

Bạn điền đầy đủ thông tin vào phần thông tin liên hệ:

Tên công ty bạn có thể ghi là: chúng mình

Quốc gia: Bạn chọn Việt Nam ( kéo xuống phần gần dưới cùng)

Bước 4: Khai báo các URL sao chép nội dung của bạn

Bước 1: Nhập Thông Tin Liên Hệ

Google cần đối sánh thông tin giữa bên xuất bản nội dung và bên sao chép nội dung trái phép. Căn cứ vào quá trình “Truy lùng kẻ cắp” ở trên cùng. Xác định đối tượng và coppy các URL mà họ đã sao chép nội dung của bạn Paste vào phần “Vị trí của tài liệu vi phạm”

Bước 4: Khai báo các URL sao chép nội dung của bạn

Xác định đối tượng đã vi phạm bản quyền bài viết của bạn

Bước 4: Khai báo các URL sao chép nội dung của bạn

Để tiến hành báo cáo vi phạm bản quyền nội dung bài viết trên chúng mình của bạn bị vi phạm bản quyền, bạn cần phải xác minh được những đối tượng đã copy, ăn cắp sự sáng tạo của mình. Một trong những thủ thuật đơn giản để truy tìm trang web đáng ghét này là tìm kiếm theo tên bài của bạn trên Google hoặc tìm kiếm theo từng đoạn trong bài viết của bạn ( copy 1 đoạn nào đó trong bài của bạn rồi tìm kiếm trên google). Hiệu quả nhất chính là bạn cứ tìm theo từng đoạn nội dung trong bài viết bỏ trong dấu ngoặc kép rồi tìm trên google! Nếu phát hiện bài viết nào ra sau ngày bài viết của bạn xuất bản với nội dung tương tự thì đó chính là những tên trộm nội dung bài viết của bạn.

Tiến hành báo cáo vi phạm bản quyền với google ( Theo đạo luật bản quyền số DMCA)

Xác định đối tượng đã vi phạm bản quyền bài viết của bạn

Sau khi đã xác định được các đối tượng vi phạm bản quyền bài viết của bạn trên chúng mình! Chúng ta tiến hành gửi báo cáo vi phạm bản quyền nội dung DMCA cho Google thông qua Webmaster Tools!.

Bước 5: Cam kết bản quyền và chữ Ký

Bước 5: Cam kết bản quyền và chữ Ký

Bước 2: Nhập Mô tả Báo cáo vi phạm bản quyền nội dung Xem xét vi phạm

Xem xét vi phạm

Bước 3: Khai báo URL nội dung của bạn

Bước 3: Khai báo URL nội dung của bạn

Thông thường trong vòng 2 tuần báo cáo sẽ được xử lý. Nếu có vấn đề gì cần giải đáp và hướng dẫn bạn có thể liên hệ Ad để giải quyết. chúng mình và tác giả cùng nỗ lực bảo vệ sự sáng tạo và văn hóa internet.

【Hướng Dẫn】Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Ấn Tượng & Chi Tiết Nhất

Thực tập là công việc bắt buộc đối với sinh viên năm cuối, là cơ hội để sinh viên làm quen với môi trường làm việc bên ngoài, tích lũy kinh nghiệm… Và sau khi kết thúc thực tập, sinh viên sẽ phải viết báo cáo. Báo cáo thực tập nhằm tổng kết những kinh nghiệm của bạn trong quá trình thực tập. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết cách viết báo cáo thực tập hoàn hảo nhất.

Việc lựa chọn địa điểm thực tập phù hợp là vô cùng quan trọng đối với sinh viên năm cuối. Tìm kiếm và làm việc trong môi trường thực tập tốt sẽ giúp bạn tích lũy kinh nghiệm thực tế và tìm thấy nhiều cơ hội trong tương lai.

Để việc lựa chọn công ty thực tập dễ dàng hơn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Sinh viên nên tham khảo các công ty mà các bạn học trước đã trải qua. Từ đó so sánh và lựa chọn những công ty có môi trường làm việc thân thiện và chế độ đãi ngộ tốt để thực tập.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm đến những công ty có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động , có vị thế và uy tín trên thị trường để thuận tiện hơn trong việc trao đổi và hướng dẫn.

Đây là bước quan trọng thứ 2 trong bí quyết viết báo cáo thực tập hiệu quả, sau khi chọn nơi thực tập, bước này quyết định rất lớn đến quá trình và kết quả làm báo cáo thực tập của bạn.

Với đề tài làm báo cáo, các bạn cần lựa chọn khoa, chuyên ngành phù hợp với sở thích, năng lực của bạn thân.

Ví dụ : Nếu bạn là người có ngoại hình ưa nhìn, bạn nên xin vào làm ở bộ phận lễ tân của khách sạn để có thể học hỏi thực tế về tác phong, thái độ, cách xử lý tình huống với khách hàng so với những người khác. những gì bạn được dạy ở trường.

Đề cương được hiểu đơn giản là “bộ xương” của nội dung, yếu tố không thể thiếu đối với bài nghiên cứu.

Đề cương thường được chia thành hai loại, bao gồm:

Đề cương chi tiết : Loại đề cương này được xây dựng dựa trên tính đầy đủ của đề cương sơ bộ, nó bao gồm các phần như: Tên đề tài, đặt vấn đề, mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu,…

Đây là phần quan trọng nhất của một báo cáo. Thông qua nội dung bài viết, người đọc sẽ thấy được trình độ, năng lực của bạn, từ đó đưa ra nhận xét, đánh giá kết quả chính xác nhất.

Để viết nội dung báo cáo thực tập ghi điểm với hội đồng, bạn cần nắm được cách viết báo cáo thực tập, cụ thể cấu trúc bài, từ đó chia các chương, thành phần thành các phần, đề mục. sử dụng một cách chính xác.

Bạn phải đảm bảo rằng những gì bạn thể hiện trong báo cáo là chính xác . Nội dung được trình bày theo mạch logic, đúng trọng tâm , câu văn mạch lạc , đúng chính tả, không lan man, dài dòng, tránh gây khó chịu cho người đọc.

Cách trình bày báo cáo thực tập cũng là một vấn đề mà các bạn cần chú ý, cách trình bày rõ ràng sẽ tạo được thiện cảm với hội đồng chấm ngay từ đầu. Điều này nằm ở hình thức trình bày và thứ tự trình bày.

Sau khi hoàn thành nội dung báo cáo, bạn cần đối chiếu kết quả của mình với những yêu cầu bắt buộc giảng viên đưa ra trước đó để có sự điều chỉnh.

Khi đã chắc chắn rằng bài báo cáo đã thực sự hoàn chỉnh, mời bạn vui lòng đến xin dấu xác nhận và phiếu nhận xét của thực tập sinh.

Để một báo cáo thực tập được đánh giá cao thì bố cục phải theo trình tự khoa học, có mở đầu và kết thúc theo đúng trình tự.

Trang bìa

Trang “xác nhận của đơn vị thực tập”

Lời mở đầu

Nội dung

Lời cảm ơn

Nhận xét của người hướng dẫn

Phụ lục

Tài liệu tham khảo

Đối với cách trình bày báo cáo thực tập chuẩn, mỗi đơn vị đào tạo có tiêu chuẩn riêng. Tuy nhiên, hầu hết các bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc:

YẾU TỐ ĐỊNH DẠNG

Khổ giấy A4, in một mặt

Trang bìa Thường sử dụng bìa màu xanh

Số trang

Font Times New Roman

Cỡ chữ 13 hoặc 14

Dãn dòng 1,5

Căn chỉnh lề Lề dưới: 2,5 cm

Ngoài ra, cần tính đến các yếu tố sau:

Không sử dụng thanh tiêu đề trong báo cáo

Đánh số và chú thích dưới bảng biểu, sơ đồ, tranh ảnh

Không sử dụng các câu danh ngôn, tục ngữ, ngạn ngữ hoặc các đoạn thơ đặt ở đầu trang.

Hạn chế viết tắt, nếu viết tắt phải có chú thích. Phần chú thích có thể được thể hiện bằng dấu (…) hoặc có thể ghi ở phần phụ lục.

Trang bìa là phần đầu tiên người đọc nhìn vào, có thể coi đây là “bộ mặt” của báo cáo. Vì vậy, trang bìa cần dễ nhìn, đầy đủ thông tin:

Tên trường

Tên chuyên ngành

Tên bài báo cáo

Họ và tên giảng viên hướng dẫn

Họ và tên sinh viên thực hiện

Mã số sinh viên thực hiện

Địa điểm, thời gian làm bài báo cáo

Giới thiệu tên, địa chỉ cơ sở thực tập

Lịch sử hình thành và phát triển

Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi

Cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành

Chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, hoạt động

Quy mô, năng lực sản xuất, lực lượng sản xuất, phân loại sản phẩm, dịch vụ

Nhận xét về doanh nghiệp từ khách hàng

Trong chương này, bạn tóm tắt những kiến thức lý thuyết cơ bản cũng như kiến thức chuyên môn đã học ở trường và cách vận dụng lý thuyết đó để giải quyết các vấn đề của bài báo cáo.

Đây là phần có giá trị và ghi điểm nhất trong bài báo cáo thực tập của bạn. Xem qua chương này, ban giám hiệu sẽ thấy bạn đã thể hiện được những gì và thể hiện như thế nào trong quá trình thực tập. Nội dung của chương này bao gồm:

Mô tả công việc được giao (Vị trí gì, ở bộ phận nào,…)

Phương thức làm việc (thời gian làm việc, công việc cụ thể,…)

Quy trình thực hiện (Các bước thực hiện nhiệm vụ được giao,…)

Kết quả đạt được (Hoàn thành hay chưa hoàn thành, còn tồn tại vấn đề gì, cấp trên có ý kiến gì,…)

Kết quả khảo sát, thu thập số liệu thực tế (thông số hoạt động, chi phí, doanh số, chỉ tiêu,…)

Phân tích và xử lý dữ liệu (Có thể rút ra kết luận gì từ dữ liệu thu thập được,…)

Thông qua chương này, bạn sẽ thấy mình đã học hỏi, nhận ra và đạt được những gì trong quá trình thực tập. Phần kết quả nghiên cứu có thể bao gồm các nội dung chính sau:

Mối liên hệ, tương quan giữa ngành học và hoạt động thực tế tại công ty thực tập

Sự phù hợp và không phù hợp giữa ngành học và hoạt động thực tế tại công ty

Đề xuất các giải pháp, khắc phục hoặc đổi mới chương trình, phương pháp đào tạo cho các đợt thực tập sau này.

Cách viết báo cáo thực tập hiệu quả là ở phần này, sinh viên sẽ tóm tắt bài nghiên cứu, nêu cảm nhận của bản thân sau thời gian thực tập tại cơ sở và kiến nghị những vấn đề còn tồn tại. trong kinh doanh cũng như trong lĩnh vực học tập.

Để có thể hoàn thành tốt và đạt kết quả cao trong bài báo cáo thực tập, các bạn cần linh hoạt trong việc tìm kiếm và tham khảo các nguồn tài liệu. Sự chủ động và sáng tạo sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình làm việc và xây dựng nội dung.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin nội dung không chỉ từ sách vở, tài liệu giấy tờ mà còn có thể nhờ sự hướng dẫn của giảng viên, đồng nghiệp trong công ty, những người đi trước hay bạn bè, những người thân của mình.

Ngoài nội dung đầy đủ, quan điểm nhất quán và rõ ràng, bạn cũng cần chú ý đến cách trình bày báo cáo thực tập. Sinh viên là những người trẻ hoàn toàn có thể phát triển những ý tưởng mới, hiện đại tùy theo khả năng của mỗi người.

Bạn không nên xây dựng theo những phương hướng truyền thống vì điều đó có nghĩa là bạn đang cố tình biến tư duy của mình trở thành một khuôn khổ, không phát huy được khả năng sáng tạo của bạn.

Có nhiều lý do khiến báo cáo thực tập của bạn không đạt yêu cầu hoặc gây nhàm chán cho người đọc. Trong đó, 5 nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như:

Nội dung không phù hợp với những gì người hướng dẫn yêu cầu

Trình bày chưa khoa học, không có sự liên hệ giữa các phần

Sử dụng kết quả nghiên cứu của người khác làm báo cáo của riêng bạn

Tác phẩm quá sơ sài, không có ý tưởng, không thẩm mỹ

Luận Văn Luật là nhóm viết thuê báo cáo thực tập, tập hợp các bạn sinh viên Luật đam mê viết lách, có tinh thần trách nhiệm cao và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực. Nhóm chuyên nhận trọn bộ đề tài pháp luật, từ tiểu luận, báo cáo thực tập, đến luận văn tốt nghiệp luật, khóa luận tốt nghiệp luật,… Việc lựa chọn đề tài không kén chọn, từ luật kinh tế, luật dân sự, luật lao động cho đến tranh luận. di chuyển,……

Bạn có nhu cầu thuê viết khóa luận tốt nghiệp, viết tiểu luận nhanh chóng và chuyên nghiệp, hãy đến với Luận Văn Luật qua địa chỉ:

Hướng Dẫn Trình Tự, Thủ Tục Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính

Nội dung các điều luật quy định về thủ tục xử phạt vi phạm hành chính được quy định chi tiết tại Luật số 15/2012/QH13 của Quốc hội: Luật xử lý vi phạm hành chính, “Chương III,Mục 1- Thủ tục xử phạt”. Nội dung cụ thể được quy định tại Điều 55 tới Điều 68, trong đó có một số nội dung đáng chú ý như buộc chấm dứt hành vi vi phạm hành chính, xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản, xử phạt vi phạm hành chính có lập biên bản, hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính,…

Trình tự xử phạt hành chính

Thông thường, thủ tục xử phạt bao gồm các giai đoạn sau:

Bước 1: Khởi xướng việc xử phạt

Khi cơ quan hoặc người có thẩm quyền phát hiện ra hành vi vi phạm hành chính thuộc lĩnh vực mà mình đang quản lý thì người đó trong quá trình thi hành công vụ buộc đối tượng phải chấm dứt ngay hành vi vi phạm hoặc chuyển cho cơ quan có thẩm quyền để chấm dứt hành vi vi phạm.

Bước 2: Kiểm tra, xem xét

Bước này là một bước cơ bản của thủ tục xử phạt vi phạm hành chính bởi việc xét xem hành vi đó là đúng hay sai sẽ được xác định ở giai đoạn này. Một số biên bản sẽ được lập trong quá trình kiểm tra, xem xét bao gồm:

Biên bản kiểm tra, xác minh

Biên bản làm việc (tùy theo nội dung)

Biên bản vi phạm hành chính (bắt buộc phải có nếu có hành vi vi phạm cần xử phạt)

Lưu ý: Mẫu biên bản cần được thực hiện theo mẫu biên bản số 01 ban hành kèm theo Nghị định số 97/2024/NĐ-CP ngày 18 tháng 8 năm 2023 của Chính phủ. Việc lập biên bản sẽ được thi hành theo Điều 58 Luật xử phạt hành chính 2012.

Trong biên bản vi phạm hành chính cần có những nội dung sau:

Ngày, tháng, năm, địa điểm lập biên bản;

Họ, tên, chức vụ người lập biên bản;

Họ, tên, địa chỉ, nghề nghiệp người vi phạm/tên, địa chỉ tổ chức vi phạm

Giờ, ngày, tháng, năm, địa điểm xảy ra vi phạm;

Hành vi vi phạm;

Biện pháp ngăn chặn vi phạm hành chính và đảm bảo việc xử lý;

Tình trạng tang vật, phương tiện bị tạm giữ;

Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm;

Nếu có người chứng kiến, người bị thiệt hại hoặc đại diện tổ chức bị thiệt hại thì phải ghi rõ họ, tên, địa chỉ, lời khai của họ;

Quyền và thời hạn giải trình về vi phạm hành chính của người vi phạm hoặc đại diện của tổ chức vi phạm;

Cơ quan tiếp nhận giải trình.

Trường hợp người vi phạm, đại diện tổ chức vi phạm không có mặt tại nơi vi phạm hoặc cố tình trốn tránh hoặc vì lý do khách quan mà không ký vào biên bản thì biên bản phải có chữ ký của đại diện chính quyền cơ sở nơi xảy ra vi phạm hoặc của hai người chứng kiến.

Giao cho tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm hành chính 01 bản sau khi lập xong biên bản vi phạm hành chính. Khi người vi phạm là người chưa thành niênthì biên bản còn được gửi cho cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của người đó theo quy định.

Với trường hợp vi phạm hành chính không thuộc thẩm quyền lĩnh vực được giải quyết hoặc vượt quá thẩm quyền xử phạt theo quy định thì biên bản phải được chuyển ngay đến người có đủ thẩm quyền xử phạt để tiến hành xử phạt.

Bước 3: Tiến hành xác minh tình tiết vụ việc vi phạm

Trong quá trình xem xét để đưa ra quyết định xét xử vi phạm hành chính, trong trường hợp cần thiết người có thẩm quyền xử phạt có trách nhiệm xác minh các tình tiết sau

Có hay không có vi phạm hành chính;

Cá nhân, tổ chức thực hiện hành vi vi phạm hành chính, lỗi, nhân thân của cá nhân vi phạm hành chính;

Tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ;

Tính chất, mức độ thiệt hại do vi phạm hành chính gây ra;

Trường hợp không ra quyết định xử lý vi phạm hành chính theo quy định tại khoản 1 Điều 65 của Luật xử phạt hành chính 2012

Tình tiết khác có ý nghĩa đối với việc xem xét, quyết định xử phạt.

Người có thẩm quyền có thể trưng cầu giám định trong quá trình xem xét và ra quyết định xử phạt. Việc này được thực hiện theo quy định của pháp luật về giám định. Bên cạnh đó, việc xác minh tình tiết của vụ việc vi phạm hành chính phải được thể hiện bằng văn bản.

Bước 4: Xác định giá trị tang vật vi phạm để làm căn cứ xác định khung tiền phạt, thẩm quyền xử phạt.

Trong trường hợp cần thiết, việc xác định giá trị tang vật vi phạm hành chính sẽ là cơ sở để từ đó xác định khung tiền phạt và thẩm quyền xử phạt. Tuy nhiên, thời hạn tạm giữ tang vật để xác định không quá 24 giờ kể từ thời điểm ra quyết định tạm giữ; có thể kéo dài thời hạn nếu cần thiết nhưng nhiều nhất là 24 giờ.

Bước 5: Giải trình

Cá nhân hoặc tổ chức vi phạm hành chính có quyền tự mình hoặc ủy quyền cho người đại diện hợp pháp của mình giải trình bằng hình thức văn bản. Văn bản giải trình phải gửi cho cơ quan hoặc người có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính trong thời hạn không quá 05 ngày kể từ ngày lập biên bản vi phạm hành chính.

Bước 6: Ra quyết định xử phạt

Chuyển hồ sơ vi phạm nếu phát hiện hành vi vi phạm có dấu hiệu tội phạm. Còn trường hợp nếu không có dấu hiệu phạm tội, truy cứu trách nhiệm hình sự thì tiến hành ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo các giai đoạn:

Gửi, chuyển, công bố quyết định xử phạt vi phạm hành chính đến cơ quan, tổ chức, cá nhân vi phạm.

Thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo đúng thời gian ghi trên đó.

Thực hiện biện pháp Cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt hành chính nếu trường hợp bên bị xử phạt không tự nguyện thi hành quyết định theo đúng thời gian yêu cầu.

Quy định xử phạt vi phạm hành chính

Quy định xử phạt vi phạm hành chính được thi hành theo Nghị định 81/2013/NĐ-CP ngày 19 tháng 07 năm 2013, tại “Chương 1 QUY ĐỊNH CHI TIẾT VỀ XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH VÀ ÁP DỤNG CÁC BIỆN PHÁP XỬ LÝ HÀNH CHÍNH” được thể hiện từ Điều 1 tới Điều 18 của Nghị định này.

Một số nội dung quy định trong nghị định trên bao gồm về đối tượng bị xử phạt vi phạm hành chính; quy định hành vi vi phạm hành chính, hình thức xử phạt, mức xử phạt, biện pháp khắc phục hậu quả tại các nghị định xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực quản lý nhà nước,…

Trường hợp xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản

Trường hợp này được áp dụng khi xử phạt cảnh cáo hoặc phạt tiềnđối với cá nhân không quá 250.000 đồng và đối với tổ chức không quá 500.000 đồng. Người có thẩm quyền phải ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính ngay tại chỗ.

Tuy nhiên, trường hợp ngoại lệ nếu như vi phạm hành chính được phát hiện nhờ sử dụng phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ thì bắt buộc phải lập biên bản.

Trường hợp xử phạt vi phạm hành chính có lập biên bản, hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính

Nếu hành vi vi phạm của các đối tượng không thuộc các trường hợp quy định xử phạt vi phạm hành chính không lập biên bản thì sẽ áp dụng hình thức xử phạt vi phạm hành chính có lập biên bản.

Người có thẩm quyền xử phạt phải lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính trong quá trình thực hiện. Hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

Biên bản vi phạm hành chính

Quyết định xử phạt hành chính

Hiện nay, theo quy định mới thì trong công tác xử phạt vi phạm hành chính đã cập nhật nhiều điểm mới để giúp cho việc xác định các hành vi vi phạm được dễ dàng hơn cũng như mang tính răn đe nhiều hơn nhưng cũng không làm mất đi tính dân chủ. Cụ thể các nội dung mới của Luật xử phạt vi phạm hành chính được Quốc hội thông qua bao gồm như sau.

Nguyên tắc xử phạt một người khi thực hiện nhiều hành vi vi phạm hành chính hoặc vi phạm hành chính nhiều lần được quy định tại Khoản 2 điều 1 Luật số 67 sửa đổi bổ sung như sau: “Chỉ xử phạt vi phạm hành chính khi có hành vi vi phạm hành chính do pháp luật quy định. Một hành vi vi phạm hành chính chỉ bị xử phạt một lần. Nhiều người cùng thực hiện một hành vi vi phạm hành chính thì mỗi người vi phạm đều bị xử phạt về hành vi vi phạm hành chính đó.

Một người thực hiện nhiều hành vi vi phạm hành chính hoặc vi phạm hành chính nhiều lần thì bị xử phạt về từng hành vi vi phạm, trừ trường hợp hành vi vi phạm hành chính nhiều lần được Chính phủ quy định là tình tiết tăng nặng”.

Tình trạng các hành vi vi phạm hành chính trong các lĩnh vực diễn ra vô cùng phổ biến và tinh vi, dẫn tới hậu quả lớn ảnh hưởng tới xã hội, kinh tế thậm chí là tính mạng của con người. Tuy nhiên, mức phạt được áp dụng lại chưa tương xứng với tính chất của hành vi và không mang tính răn đe cao.

Vì vậy, Khoản 10 Điều 1 Luật số 67 đã sửa đổi, bổ sungtheo hướng tăng mức phạt tiền tối đa

Advertisement

Bên cạnh đó, về việc hoãn tiền phạt, đối với tổ chức bị phạt từ 100 triệu đồng trở lên đang gặp khó khăn đặc biệt hoặc đột xuất về kinh tế do thiên tai, thảm họa, hỏa hoạn, dịch bệnh thì sẽ được hoãn. Đối với các nhân sẽ được hoãn thi hành khi bị phạt từ 2 triệu đồng (trước đây là 3 triệu đồng) trở lên khi cá nhân đang gặp khó khăn về kinh tế do thiên tai, thảm họa, hỏa hoạn, dịch bệnh, mắc bệnh hiểm nghèo,…

Một điểm mới cũng đáng chú ý đó là về việc bổ sung thêm nhiều chức danh có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính. Theo đó, một số chức danh tại lực lượng Công an nhân dân đã được cơ cấu lại nhằm phù hợp hơn với cơ cấu, tổ chức của Bộ Công an. Thêm vào đó, có thêm 08 chức danh có thẩm quyền tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính không phụ thuộc vào giá trị tang vật, phương tiện.

Ngoài ra, Khoản 61 Điều 1 Luật số 67 đã bổ sung 04 trường hợp tạm giữ người theo thủ tục hành chính như: Cần ngăn chặn, đình chỉ ngay hành vi buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; để thi hành quyết định đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục bắt buộc, cơ sở cai nghiện bắt buộc; người có hành vi bạo lực gia đình vi phạm quyết định cấm tiếp xúc theo quy định của pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình; để xác định tình trạng nghiện ma túy đối với người sử dụng trái phép chất ma túy,…

Mẫu Báo Cáo Kết Quả Tập Sự 2023 (Cách Viết + 3 Mẫu) Cách Viết Báo Cáo Cho Viên Chức Hết Thời Gian Tập Sự

….…., ngày …. tháng …năm 20…..

BÁO CÁO KẾT QUẢ TẬP SỰ

– Họ và tên:……………………………………………………………………

– Ngày sinh: ……………………………………………………………………

– Quê quán: …………………………………………………………………….

– Hộ khẩu thường trú: ………………………………………………………….

– Thời gian tập sự: …………………………………………………………….

– Vị trí việc làm được phân công trong thời gian tập sự:……………………….

– Người hướng dẫn tập sự: …………………………………………………….

Qua thời gian tập sự tại…………………….., tôi xin báo cáo kết quả công tác đã đạt được như sau:

1. Trình bày ngắn gọn kết quả tìm hiểu quy định của Luật viên chức về quyền, nghĩa vụ của viên chức, những việc viên chức không được làm; cơ cấu, tổ chức, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, quy chế, nội quy, quy định của Nhà trường; chức trách, nhiệm vụ của vị trí việc làm được tuyển dụng.

* Quy định của Luật viên chức về quyền và nghĩa vụ của viên chức:

Viên chức là công dân Việt Nam được tuyển dụng theo vị trí việc làm tại đơn vị sự nghiệp công lập theo chế độ hợp đồng làm việc, hưởng lương từ quỹ lương của đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định của pháp luật.

– Quyền của viên chức về hoạt động nghề nghiệp

+ Được pháp luật bảo vệ trong hoạt động nghề nghiệp.

+ Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ.

+ Được bảo đảm trang bị, thiết bị và các điều kiện làm việc.

+ Được quyết định vấn đề mang tính chuyên môn gắn với công việc hoặc nhiệm vụ được giao.

+ Được quyền từ chối thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ trái với quy định của pháp luật.

+ Được hưởng các quyền khác về hoạt động nghề nghiệp theo quy định của pháp luật.

+ Được trả lương tương xứng với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp, chức vụ quản lý và kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao; được hưởng phụ cấp và chính sách ưu đãi trong trường hợp làm việc ở miền núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn hoặc làm việc trong ngành nghề có môi trường độc hại, nguy hiểm, lĩnh vực sự nghiệp đặc thù.

+ Được hưởng tiền làm thêm giờ, tiền làm đêm, công tác phí và chế độ khác theo quy định của pháp luật và quy chế của đơn vị sự nghiệp công lập.

+ Được hưởng tiền thưởng, được xét nâng lương theo quy định của pháp luật và quy chế của đơn vị sự nghiệp công lập.

– Quyền của viên chức về nghỉ ngơi

+ Được nghỉ hàng năm, nghỉ lễ, nghỉ việc riêng theo quy định của pháp luật về lao động. Do yêu cầu công việc, viên chức không sử dụng hoặc sử dụng không hết số ngày nghỉ hàng năm thì được thanh toán một khoản tiền cho những ngày không nghỉ.

+ Viên chức làm việc ở miền núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa hoặc trường hợp đặc biệt khác, nếu có yêu cầu, được gộp số ngày nghỉ phép của 02 năm để nghỉ một lần; nếu gộp số ngày nghỉ phép của 03 năm để nghỉ một lần thì phải được sự đồng ý của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

+ Đối với lĩnh vực sự nghiệp đặc thù, viên chức được nghỉ việc và hưởng lương theo quy định của pháp luật.

+ Được nghỉ không hưởng lương trong trường hợp có lý do chính đáng và được sự đồng ý của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

– Quyền của viên chức về hoạt động kinh doanh và làm việc ngoài thời gian quy định

+ Được hoạt động nghề nghiệp ngoài thời gian làm việc quy định trong hợp đồng làm việc, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.

+ Được ký hợp đồng vụ, việc với cơ quan, tổ chức, đơn vị khác mà pháp luật không cấm nhưng phải hòan thành nhiệm vụ được giao và có sự đồng ý của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

+ Được góp vốn nhưng không tham gia quản lý, điều hành công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh, hợp tác xã, bệnh viện tư, trường học tư và tổ chức nghiên cứu khoa học, trừ trường hợp pháp luật chuyên ngành có quy định khác.

– Các quyền khác của viên chức

Viên chức được khen thưởng, tôn vinh, được tham gia hoạt động kinh tế xã hội; được hưởng chính sách ưu đãi về nhà ở; được tạo điều kiện học tập hoạt động nghề nghiệp ở trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật. Trường hợp bị thương hoặc chết do thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao thì được xét hưởng chính sách như thương binh hoặc được xét để công nhận là liệt sĩ theo quy định của pháp luật.

* Nghĩa vụ của viên chức

– Nghĩa vụ chung của viên chức

+ Chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam và pháp luật của Nhà nước.

+ Có nếp sống lành mạnh, trung thực, cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư.

+ Có ý thức tổ chức kỷ luật và trách nhiệm trong hoạt động nghề nghiệp; thực hiện đúng các quy định, nội quy, quy chế làm việc của đơn vị sự nghiệp công lập.

+ Bảo vệ bí mật nhà nước; giữ gìn và bảo vệ của công, sử dụng hiệu quả tiết kiệm tài sản được giao.

+ Tu dưỡng, rèn luyện đạo đức nghề nghiệp, thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức.

– Nghĩa vụ của viên chức trong hoạt động nghề nghiệp

+ Thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ được giao bảo đảm yêu cầu về thời gian và chất lượng.

+ Phối hợp tốt với đồng nghiệp trong thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ.

+ Chấp hành sự phân công công tác của người có thẩm quyền.

+ Thường xuyên học tập nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.

+ Khi phục vụ nhân dân, viên chức phải tuân thủ các quy định sau:

Có thái độ lịch sự, tôn trọng nhân dân;

Có tinh thần hợp tác, tác phong khiêm tốn;

Không hách dịch, cửa quyền, gây khó khăn, phiền hà đối với nhân dân;

Chấp hành các quy định về đạo đức nghề nghiệp.

Chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoạt động nghề nghiệp.

Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

* Những việc viên chức không được làm

– Trốn tránh trách nhiệm, thoái thác công việc hoặc nhiệm vụ được giao; gây bè phái, mất đoàn kết; tự ý bỏ việc; tham gia đình công.

– Sử dụng tài sản của cơ quan, tổ chức, đơn vị và của nhân dân trái với quy định của pháp luật.

– Phân biệt đối xử dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo dưới mọi hình thức.

– Lợi dụng hoạt động nghề nghiệp để tuyên truyền chống lại chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước hoặc gây phương hại đối với thuần phong, mỹ tục, đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân và xã hội.

– Xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác trong khi thực hiện hoạt động nghề nghiệp.

* Hoạt động nghề nghiệp của viên chức

* Các nguyên tắc trong hoạt động nghề nghiệp của viên chức

– Tuân thủ pháp luật, chịu trách nhiệm trước pháp luật trong quá trình thực hiện hoạt động nghề nghiệp.

– Tận tụy phục vụ nhân dân.

– Tuân thủ quy trình, quy định chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử.

– Chịu sự thanh tra, kiểm tra, giám sát của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền và của nhân dân.

* Các nguyên tắc quản lý viên chức

– Bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và sự thống nhất quản lý của Nhà nước.

– Bảo đảm quyền chủ động và đề cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

– Việc tuyển dụng, sử dụng, quản lý, đánh giá viên chức được thực hiện trên cơ sở tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, vị trí việc làm và căn cứ vào hợp đồng làm việc.

– Thực hiện bình đẳng giới, các chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với viên chức là người có tài năng, người dân tộc thiểu số, người có công với cách mạng, viên chức làm việc ở miền núi, biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số, vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn và các chính sách ưu đãi khác của Nhà nước đối với viên chức.

* Vị trí việc làm

– Vị trí việc làm là công việc hoặc nhiệm vụ gắn với chức danh nghề nghiệp hoặc chức vụ quản lý tương ứng, là căn cứ xác định số lượng người làm việc, cơ cấu viên chức để thực hiện việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập.

– Chính phủ quy định nguyên tắc, phương pháp xác định vị trí việc làm, thẩm quyền, trình tự, thủ tục quyết định số lượng vị trí việc làm trong đơn vị sự nghiệp công lập.

* Chức danh nghề nghiệp

– Chức danh nghề nghiệp là tên gọi thể hiện trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của viên chức trong từng lĩnh vực nghề nghiệp.

* Đơn vị sự nghiệp công lập và cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập.

– Đơn vị sự nghiệp công lập là tổ chức do cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội thành lập theo quy định của pháp luật, có tư cách pháp nhân, cung cấp dịch vụ công, phục vụ quản lý nhà nước.

– Đơn vị sự nghiệp công lập gồm:

+ Đơn vị sự nghiệp công lập được giao quyền tự chủ hòan toàn về thực hiện nhiệm vụ, tài chính, tổ chức bộ máy, nhân sự (sau đây gọi là đơn vị sự nghiệp công lập được giao quyền tự chủ);

+ Đơn vị sự nghiệp công lập chưa được giao quyền tự chủ hòan toàn về thực hiện nhiệm vụ, tài chính, tổ chức bộ máy, nhân sự (sau đây gọi là đơn vị sự nghiệp công lập chưa được giao quyền tự chủ).

– Chính phủ quy định chi tiết tiêu chí phân loại đơn vị sự nghiệp công lập quy định tại khoản 2 Điều này đối với từng lĩnh vực sự nghiệp căn cứ vào khả năng tự chủ về thực hiện nhiệm vụ, tài chính, tổ chức bộ máy, nhân sự và phạm vi hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập.

– Căn cứ điều kiện cụ thể, yêu cầu quản lý đối với mỗi loại hình đơn vị sự nghiệp công lập trong từng lĩnh vực, Chính phủ quy định việc thành lập, cơ cấu chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng quản lý trong đơn vị sự nghiệp công lập, mối quan hệ giữa Hội đồng quản lý với người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập.

2. Phẩm chất đạo đức, lối sống:

– Luôn chấp hành tốt các quan điểm, chủ chương đường lối nghị quyết của Đảng và chính sách sách pháp luật của nhà nước.

– Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, không giao động trước mọi tình huống, trước những khó khăn.

– Trong lối sống thực hiện “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư” theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và tinh thần hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.

– Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

– Cùng với nhà trường thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; thực hiện nghiêm túc Quy định về đạo đức nhà giáo, giáo viên, học sinh gắn việc thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua với việc rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.

– Bản thân luôn tích cực đấu tranh chống tệ quan liêu, tham nhũng, lãng phí, chủ nghĩa cá nhân, lối sống thực dụng, không lợi dụng quyền hạn để thu vén lợi ích cho bản thân và gia đình; Có tinh thần trách nhiệm, ý thức tiết kiệm trong chi tiêu của nhà trường, giữ gìn đúng tư cách, đạo đức và tính tiên phong của người giáo viên.

– Luôn giữ gìn tư cách, phẩm chất đạo đức cách mạng tác phong của người giáo viên, có lối sống trong sạch, lành mạnh. Luôn hòa đồng với đồng nghiệp, đối xử công bằng khách quan trong công việc, chăm sóc nuôi dưỡng và coi học sinh như con em mình, không vi phạm về những điều viên chức không được làm.

– Trong công việc cũng như trong cuộc sống luôn luôn có ý thức, Sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp.

3. Năng lực chuyên môn công tác: (Kết quả thực hiện công việc được phân công; học tập, bồi dưỡng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác).

– Trong thời gian qua bản thân tôi được nhà trường giao cho nhiệm vụ dạy lớp……………………… Trong công việc tôi luôn tận tụy chăm sóc nuôi dưỡng các con trong lớp, trong trường và không ngừng học tập những cái mới, cái hay của đồng nghiệp và tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho bản thân.

4. Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật lao động:

– Bản thân tôi luôn nêu cao ý thức tinh thần trách nhiệm trong công việc, luôn nghiêm túc tuân thủ và làm theo sự chỉ đạo của cấp trên. Tìm tòi học hỏi để trau rồi kiến thức.

– Cùng với tập thể nhà trường nghiêm túc thực hiện xây dựng các cuộc vận động, các phong trào của ngành và các cấp đề ra.

5. Quan hệ với đồng nghiệp, học sinh:

– Bản thân luôn chấp hành nghiêm chỉnh thực hiện tốt nghị quyết của chi bộ, nhà trường. Liên hệ chặt chẽ với phụ huynh học sinh, tôn trọng và tiếp thu ý kiến của phụ huynh học sinh; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

– Trong cuộc sống giản dị hòa nhập với quần chúng, gần gũi với đồng nghiệp trong nhà trường và phụ huynh học sinh.

– Quan tâm thương yêu chăm sóc các con trong trường, không phân biệt đối xử với các con.

– Luôn giữ gìn đạo đức nhân cách nhà giáo, không làm những việc vi phạm phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo. Luôn là tấm gương sáng cho HS noi theo.

– Không xúc phạm danh dự, nhân phẩm của đồng nghiệp, nhân dân và học sinh.

– Luôn trung thực trong giảng dạy cũng như trong cách đánh giá học sinh và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

– Có sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân trên địa bàn công tác.

– Trong quá trình công tác luôn cố gắng tạo ra sự đoàn kết với đồng nghiệp, với học sinh. Cùng các đồng nghiệp góp phần xây dựng một tập thể nhà trường đoàn kết trong quá trình hoạt động.

– Trung thực trong công tác giảng dạy cũng như trong các báo cáo mà BGH yêu cầu.

– Luôn thể hiện mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong công việc, trong sinh hoạt những lúc khó khăn, cơ nhỡ.

– Có thái độ hòa nhã với phụ huynh học sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ, cũng như trong đời sống thường ngày, nên tạo được mối quan hệ mật thiết.

6. Tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động của đoàn thể nhà trường:

– Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng cách làm theo trong công việc hằng ngày như thay đổi lề lối làm việc, tiết kiệm điện nước, giấy tờ, đồ dùng đồ chơi trong trường trong lớp, văn phòng phẩm,… và trong năm học cần làm một công việc lớn theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

– Xây dựng và phát huy lối sống “Mỗi người vì mọi người, mọi người vì mỗi người”, có ý thức tự trọng, tự chủ, trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.

7. Hạn chế:

Vì bản thân là giáo viên trẻ nên trong công tác phê và tự phê đôi lúc còn nhút nhát.

8. Tự đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tập sự:

(hòan thành hoặc không hòan thành nhiệm vụ tập sự; đủ điều kiện hoặc không đủ điều kiện xét hết thời gian tập sự )

Advertisement

Qua quá trình cố gắng nỗ lực phấn đấu tập sự vừa qua tôi tự nhận thấy mình đủ điều kiện hòan thành nhiệm vụ tập sự.

….…., ngày ……. tháng ………năm 20……..

Báo Cáo Chuẩn Bị Công Tác Khai Giảng Năm Học Mới 2023 – 2023 4 Mẫu Báo Cáo Chuẩn Bị Năm Học Mới

Số:…………..

….…, ngày ….. tháng….. năm……

Thực hiện Công văn số……… của Phòng GD&ĐT…… về việc chuẩn bị cho năm học mới…….;

Căn cứ vào tình hình thực tế về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường năm học ……… Trường mầm non……. báo cáo tình hình chuẩn bị cho năm học mới ……. của trường cụ thể như sau:

1. Số lớp, số học sinh:

Trường Mầm non…….. gồm có 02 điểm trường: ………………..

* Tổng số nhóm, lớp: ….. lớp – Tổng số học sinh: ……

Trong đó: – Nhà trẻ: ….. lớp = …… học sinh

– Lớp 3 tuổi: ….. lớp = …… học sinh

– Lớp 4 tuổi: ….. lớp = …… học sinh

– Lớp 5 tuổi: ….. lớp = …… học sinh

* Số trẻ đến trường: ……. cháu (Tăng hơn so với năm học trước …. học sinh)

2. Số cán bộ, giáo viên, nhân viên. (Tính cả biên chế và hợp đồng huyện ký).

Tổng số CB, GV, NV toàn trường: …. đồng chí

Trong đó: – BGH: … đồng chí

– Giáo viên: ….. đồng chí (BC: ….. đ/c; HĐ: ….. đ/c)

– Nhân viên: ….. đồng chí

– Nhà trường thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho CB- GV- NV, đồng thời tạo điều kiện để CBQL,GV,NV đi tham gia học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

3. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất.

– Vào đầu tháng …… Ban giám hiệu nhà trường đã tập trung đi kiểm tra, già soát toàn bộ CSVC trong toàn trường để có kế hoạch sửa chữa và trang bị nhằm chuẩn bị tốt cho năm học mới được bắt đầu.

– Nhà trường đã tập trung chỉ đạo và làm tốt công tác tham mưu với các cấp lãnh đạo cấp trên, rà soát thực trạng về cơ sở vật chất từng khu lớp. Lập tờ trình đề nghị UBND Huyện…….. tiếp tục quan tâm hỗ trợ thêm kinh phí để di chuyển toàn bộ ….. cục nóng điều hòa tại phòng kho của các lớp ra khỏi khu vực kho.

– Khắc phục chống thấm tầng 2, cải tạo khu rửa bát tại khu………

– Sửa chữa các bồn vệ sinh, thay khóa nước, vòi nước hỏng ….

– Thay mới và bổ sung thêm các loại biểu bảng, trang trí ….

– Bảo dưỡng điều hòa các lớp tại khu ……..:

– Làm thêm một số các loại bảng biểu, sửa chữa nền nhà vệ sinh, sửa chữa đường nước…

– Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực của địa phương và cộng đồng.

– Chỉ đạo giáo viên tự làm trang trí môi trường trong và ngoài nhóm lớp và đồ dùng dạy học, đồ chơi.

– Chỉ đạo và thường xuyên kiểm tra giáo viên bảo quản và sử dụng các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi đạt hiệu quả tốt.

– Nhà trường đã tiến hành rà soát thực trạng để lên kế hoạch tham mưu với cấp trên xin kinh phí mua sắm, tu sửa cơ sở vật chất.

4. Công tác tuyên truyền đối với giáo viên, nhân viên về thực hiện nội dung công văn số ……… của Ủy ban nhân dân huyện …….. về việc thực hiện một số nội dung tại Quyết định …….. và tư tưởng của đội ngũ giáo viên, nhân viên trong trường.

– Nhà trường đã thực hiện nghiêm túc việc công khai chủ trương và kế hoạch chuẩn bị cho việc chấm dứt hợp đồng lao động của Huyện …….. đối với những giáo viên trong diện lao động hợp đồng, về việc thực hiện nội dung Công văn số …… của Ủy ban nhân dân huyện ……. về việc thực hiện một số nội dung tại Quyết định số ………

Sau khi triển khai nội dung công văn đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, đặc biệt là việc đả thông tư tưởng đối với các đồng chí giáo viên trong diện hợp đồng, về cơ bản cả ….. đồng chí GVHĐ đều hiểu rõ vì đó là chủ trương và kế hoạch của UBND Thành phố Hà Nội. Tất cả …… đồng chí GVHĐ đều có chung ý kiến đề nghị lãnh đạo UBND Huyện xem xét và có những cơ chế đặc thù, đồng thời tạo điều kiện cho họ được hưởng các chế độ, chính sách phù hợp sau khi UBND Huyện ra quyết định chấm dứt hợp đồng và đều không có các biểu hiện tiêu cực như: tụ tập đám đông bàn tán, có đơn thư khiếu kiện vượt cấp.

Ban giám hiệu nhà trường vẫn thực hiện việc phân công giáo viên phụ trách các lớp đầu tháng …….theo đúng kế hoạch, đồng thời động viên kịp thời các đồng chí giáo viên hợp đồng cứ yên tâm công tác.

5. Kiến nghị, đề xuất.

Phòng giáo dục và đào tạo Thanh Oai tổ chức nhiều chuyên đề, nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ CB-GV-NV các trường MN được đi học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

PGD&ĐT tiếp tục tham mưu với UBND Huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa đến chế độ, chính sách cho đội ngũ CB, GV, NV trong các trường MN, nhất là các đồng chí nhân viên nuôi dưỡng và giáo viên hợp đồng để họ yên tâm công tác.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nơi nhận:

HIỆU TRƯỞNG

….………………………

Số: …/BC …., ngày … tháng … năm ……

Thực hiện Công văn số …./PGD&ĐT ngày…. …. của Phòng GD&ĐT ……….. về việc chuẩn bị cho năm học mới ……- …….;

Căn cứ vào tình hình thực tế về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trường năm học ……- …….. Trường tiểu học thị trấn ……….. báo cáo tình hình chuẩn bị cho năm học mới ……- ……. của trường cụ thể như sau:

1. Số lớp, số học sinh:

Trường tiểu học thị trấn ……….. được phòng Giáo dục và Đào tạo phê duyệt số lượng lớp học sinh năm học ……- ……. như sau:

* Khối … có …. lớp/….. học sinh

* Khối … có …. lớp/….. học sinh

* Khối… có …. lớp/…..học sinh

* Khối… có …. lớp/….. học sinh

* Khối … có…. lớp/…..học sinh

Tổng cộng …. lớp/….. học sinh

2. Số cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Tổng số CB, GV, NV toàn trường: ….. người

Trong đó: – BGH: ….

– Giáo viên: …

– Nhân viên: …… (1 kế toán, 1 bảo vệ, 1 tạp vụ)

– Nhà trường thực hiện đầy đủ chế độ chính sách cho CB- GV- NV, đồng thời tạo điều kiện để CBQL,GV,NV đi tham gia học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

3. Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất.

– Vào đầu tháng 6/2024 nhà trường được Phòng Giáo dục và Đào tạo đầu tư cải tạo 14 phòng học đã xuống cấp và hiện đang chuẩn bị bàn giao để nhà trường sử dụng trong năm học mới.

– Làm cỏ, vệ sinh sân trường, chặt nhánh cây cổ thụ sân trường

– Thay mới và bổ sung thêm các loại biểu bảng, trang trí .

– Ngày 9/8/2024 giáo viên chủ nhiệm dọn bàn ghế giáo viên, học sinh, tủ vào phòng học. Trang trí lại các lớp học.

– Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, huy động các nguồn lực của địa phương và cộng đồng giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

– Nhà trường đã tiến hành rà soát thực trạng để lên kế hoạch tham mưu với cấp trên xin kinh phí mua sắm, trang thiết bị và nội thất cho các phòng chức năng. Hiện nhà trường còn thiếu 35 bộ bàn ghế học sinh.

4. Công tác tuyển sinh:

Từ ngày 6/8 đến ngày 13/8/2024 nhà trường thực hiện tuyển sinh theo Công văn số … /6/2024 của Phòng giáo dục và đào tạo ……….. về việc. Số lượng trẻ 6 tuổi trong địa bàn và ấp…… khoảng …… học sinh, nhà trường sẽ kết hợp với ban ngành địa phương và các Khóm sẻ vận động 100% trẻ trong độ tuổi ra lớp. Hiện tại nhà trường đang thực hiện công tác nhận học sinh được 02 ngày.

5. Công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên

– Trong hè có …… cán bộ, giáo viên tham gia học tập trình độ ngoại ngữ tiếng Anh B1

– Có …… giáo viên tham gia học tập chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng II

– Có …… giáo viên tham gia học tập chức danh nghề nghiệp giáo viên tiểu học hạng III.

– 5 giáo viên tập huấn công tác trưởng khối

– 1 giáo viên tập huấn ra đề kiểm tra theo Thông tư 22.

– 39/39 Cán bộ, đảng viên, giáo viên học tập chính trị hè

6. Kiến nghị, đề xuất.

– Cấp thêm cho nhà trường 35 bộ bàn ghế học sinh loại 2 chỗ ngồi.

– Bổng sung thêm cho nhà trường thêm 2 giáo viên còn thiếu.

Nơi nhận:

– Lãnh đạo PGD&ĐT (để b/c);

– Lưu VT./.

HIỆU TRƯỞNG

Số: …/BC-THTT

…., ngày … tháng … năm 20….

Kính gửi: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện ……………..

– Thực hiện công văn số: 06/TrT – PGD&ĐT về việc “Tổng kết năm học…. – …. và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học …. – …” trường ………..xin được báo cáo với các nội dung sau:

1. Công tác tuyển sinh:

– Tổng số trẻ cần tuyển: ……..

– Tổng số trẻ đã tuyển: …….. / …….. đạt 100%

2. Công tác CSVC trường lớp học:

– Nhà trường đã tổ chức họp và phân công, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong nhà trường, tổ chức cho học sinh lao động, vận động nhân dân tu bổ cơ sở vật chất trường, lớp học. Nhà trường đã chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho năm học mới,…….. điểm trường đủ điều kiện vào học chính thức……

– Tổng số phòng học:…….. phòng: Trong đó: Kiên cố: …….. phòng; bán kiên cố: …….. phòng; phòng tạm:…….. phòng.

– Bàn ghế HS: Tổng số:…….. bộ: Trong đó…….. chỗ ngồi: …….. ; …….. chỗ ngồi: …….. bộ.

– Bàn ghế giáo viên: …….. bộ

– Bảng lớp: …….. bảng: Trong đó: Bảng chống loá:…….. cái; bảng gỗ:…….. cái.

– SGK, vở viết HS đã nhận đủ theo định lượng được cấp.

+ Tổng số sách giáo khoa, vở bài tập đã nhận:…….. bản.

+ Tổng số vở viết đã nhận: …….. quyển. Trong đó vở ô ly to:…….. quyển, vở ô ly nhỏ: …….. quyển.

3. Những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp khắc phục:

– So với kế hoạch phát triển năm học …….. tăng 2 lớp ( lý do: Tách và mở 2 điểm bản mới thuộc chương trình tái định cư). So với định mức 1,2 GV/ lớp nhà trường cần…….. giáo viên, thực tế nhà trường đã có …….. giáo viên nhưng có…….. giáo viên xin nghỉ dài hạn để điều trị bệnh.

– Giải pháp: Phân công Giáo viên khác đứng lớp.( Số GV trực tiếp đứng lớp đủ nhưng thiếu GV dạy thay cho GV kiêm nhiệm.

Advertisement

4. Kiến nghị, đề xuất:

– Đề nghị phòng bố trí cho …….. giáo viên .

– Xin …….. trống trường.

– Xin cấp …….. bộ sách giáo viên lớp…….. ; …….. bộ sách giáo viên lớp …….. ; …….. bộ sách giáo viên lớp …….. ; …….. bộ sách giáo viên lớp …….. ;…….. bộ sách giáo viên lớp….

Nơi nhận:

– Lãnh đạo PGD&ĐT (để b/c);

– Lưu VT./.

HIỆU TRƯỞNG

Số: …/BC-THTT

…., ngày … tháng … năm 20….

Kính gửi: Phòng GDĐT ………………………….

Thực hiện Công văn số ……………………….. ngày ……………. của phòng GD&ĐT …………………….. về việc báo cáo tình hình chuẩn bị và tổ chức khai giảng năm học mới, trường ………………….. báo cáo như sau:

1. Tình hình huy động trẻ đến trường, lớp.

Nhà trường đã giao sĩ số trẻ phải huy động cho từng đ/c giáo viên, đồng thời phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh và các đoàn thể ở thôn xóm vận động trẻ ra lớp. Số trẻ trong độ tuổi huy động trẻ ra lớp tại thời điểm chuẩn bị khai giảng là:

– Tổng số nhóm trẻ, lớp mẫu giáo: …….. Trong đó nhà trẻ có 3 nhóm; Mẫu giáo: ……… lớp.

– Số Trẻ nhà trẻ ra lớp: ……./…….; đạt tỷ lệ: ………%

– Số Trẻ mẫu giáo ra lớp: ……./…….; đạt tỷ lệ: ………%

2. Việc xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất trường, lớp; mua sắm trang thiết bị phục vụ học tập, vui chơi và nuôi ăn bán trú cho trẻ.

– Nhà trường đã xây dựng kế hoạch xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất phục vụ cho năm học mới và tham mưu với lãnh đạo địa phương về quy mô nhóm, lớp, cơ sở vật chất trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công tác CSGD trẻ trong năm học …….-………

– Huy động phụ huynh đóng góp kinh phí mua tài liệu, học phẩm cho trẻ

* Tổng số kinh phí xây dựng, sửa chữa, mua sắm: …………….đ

Trong đó:

Ngân sách Nhà nước cấp: …….đ

Ngân sách địa phương: …….đ

Cha mẹ học sinh đóng góp: …….đ

3. Tình hình đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và công tác bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non.

Tổng số CB-GV-NV: ……. người. Trong đó CBQL: ……..; GV trực tiếp đứng lớp: ……….; Kế toán: ………..; Nhân viên nấu ăn: ……………

Tổ chức cho 100% cán bộ giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn do Sở- phòng GD tổ chức.

4. Tình hình tổ chức ngày tựu trường, xây dựng kế hoạch khai giảng năm học mới.

Nhà trường đã xây dựng kế hoạch và báo cáo kế hoạch khai giảng năm học mới, tham mưu với lãnh đạo UBND xã về dự và chỉ đạo.

5. Kết quả việc tổ chức ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Nhà trường tổ chức ngày toàn dân đưa trẻ đến trường đúng hướng dẫn của ngành.

100% cán bộ, GV, NV có mặt đầy đủ; có …….. cháu ở các lớp 5 tuổi, 4 tuổi và 3 tuổi đi dự lễ khai giảng năm học mới. Với không khí của ngày Hội đến trường, và được các đại biểu và phụ huynh đánh giá cao.

6. Tổng kinh phí đầu tư cho việc xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất; mua sắm trang thiết bị: …….đ

Nơi nhận:

HIỆU TRƯỞNG

……………………………

Báo Cáo Thành Tích Cá Nhân Của Đoàn Viên (5 Mẫu) Mẫu Báo Cáo Thành Tích Cá Nhân Của Đoàn Viên Mới Nhất

BCH……………………………………

…….., ngày…..tháng…..năm…….

BẢN BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

Kính gửi: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn. Hội Đồng thi đua khen thưởng tỉnh

Tôi tên:…………………………………………………………………………………………………..

Ngày, tháng, năm sinh:……………………………………………………………………………..

Đoàn viên chi Đoàn: …………………………………………………. thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở):

Chức vụ trong Đoàn:………………………………………………………………………………..

Trong quá trình tham gia hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm……. tại chi Đoàn…thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở)…bản thân tôi đã đạt được những thành tích cụ thể như sau:

I. CÔNG TÁC ĐOÀN:

1. Công tác chính trị tư tưởng:

………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………..

2. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn:

………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………..

II. CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ: (Đối với Học sinh, Sinh viên thì báo cáo thành tích học tập và vai trò đối với tổ chức Đoàn nơi đang sinh hoạt)

………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………..

III. NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC QUA CÁC NĂM:

………………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………..

Trân trọng!

XÁC NHẬN CỦA CẤP ỦY XÁC NHẬN CỦA TỔ CHỨC ĐOÀN NGƯỜI VIẾT

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Đoàn trường …………….

…………., ngày…tháng…năm…

BẢN BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN

Kính gửi: Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn

Hội Đồng thi đua khen thưởng tỉnh

– Tôi tên:……………………………………………………………………

– Ngày, tháng, năm sinh:…………………………………………….

– Đoàn viên chi Đoàn:……………………….thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở):…………..

– Chức vụ trong Đoàn:………………………………………………

Trong quá trình tham gia hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm……. tại chi Đoàn…thuộc Đoàn cơ sở (chi Đoàn cơ sở)…bản thân tôi đã đạt được những thành tích cụ thể như sau:

I. CÔNG TÁC ĐOÀN:

1. Công tác chính trị tư tưởng:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

2. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

II. CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ:(Đối với Học sinh, Sinh viên thì báo cáo thành tích học tập và vai trò đối với tổ chức Đoàn nơi đang sinh hoạt)

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

III. NHỮNG THÀNH TÍCH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC QUA CÁC NĂM:

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

……………………………………………………………………………..

Trân trọng!

XÁC NHẬN CỦA CẤP ỦY

NGƯỜI VIẾT

………….., ngày…tháng…năm…

Năm: ……….

I – Sơ lược tiểu sử bản thân:

Họ và tên:………………………………………… ………………………………………………………..

………………………………………………………. ………………………………………………………..

Ngày, tháng, năm sinh:……………………… ………………………………………………………..

Nguyên quán:………………………………….. ………………………………………………………..

Chỗ ở hiện nay:……………………………….. ………………………………………………………..

Dân tộc:………………………………………….. ………………………………………………………..

Nơi công tác:…………………………………… ………………………………………………………..

Chức vụ:…………………………………………. ………………………………………………………..

Chuyên môn:…………………………………… ………………………………………………………..

Trình độ đào tạo:……………………………… ………………………………………………………..

Ngày vào Đảng:………………………………. ………………………………………………………..

Năm vào ngành GD & ĐT:………………… ………………………………………………………..

Số năm trực tiếp giảng dạy:……………… ………………………………………………………..

II – Quá trình công tác:.

Thời gian (Từ tháng, năm, đến) Nhiệm vụ được giao Nơi công tác

III – Thành tích đã đạt được:

1. Lập trường tư tưởng chính trị:

Bản thân đó thấm nhuần đường lối của Đảng , tư tưởng Hồ Chí Minh. Vì vậy trong các phong trào luôn có ý thức tự giác hoàn thành nhiệm vụ được giao. Luôn tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu học tập và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp, xứng đáng là đội ngũ tiên phong trong phong trào dạy và học. Luôn trương trợ giúp đỡ lẫn nhau, cùng tiến bộ, tạo ra được niềm tin là chỗ dựa tinh thần cho mỗi Đoàn viên được các đoàn thể nhà trường ghi nhận.

Tham Khảo Thêm:

 

Toán 3: Bảng nhân 8 Giải Toán lớp 3 trang 26, 27 sách Cánh diều – Tập 1

2. Công tác Đoàn thanh niên đó thực hiện được.

– Làm Bí thư chi đoàn trường, tôi luôn tham mưu, ban hành quy chế, xây dựng các báo cáo, chương trình hoạt động của của Đoàn trường trong năm học và định kỳ theo quy định.

– Tham mưu với ban nữ công cơ quan tổ chức các hội thảo chuyên đề, tổ chức các hội thi, hội thảo, hoặc tổ chức sinh hoạt chi đoàn để tuyên truyền thực hiện tốt các nội dung của đoàn cấp trên đề ra.

– Hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công, tham gia các buổi họp giao ban hàng tuần với Ban giám hiệu nhà trường với Ban chấp hành Đoàn xã.

– Tham dự các lớp bồi dưỡng công tác Đoàn do Đoàn xã tổ chức.

– Đạt giải nhất (đơn nữ ) môn cầu lông do Đoàn xã tổ chức chào mừng ngày thành lập Đoàn 26-3.

– Đạt giải nhất (đôi nam nữ) môn cầu lông giải “Cán bộ Đoàn –Đội- Hội” do Huyện Đoàn tổ chức.

– Trong năm qua đạt danh hiệu: “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” do UBND Huyện …………………. phong tặng về chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy.

– Đạt cá nhân xuất sắc tiêu biểu do Đoàn xã ………. và UBND xã ………… phong tặng.

3. Tham gia xây dựng đơn vị:

– Có tinh thần đoàn kết trong tập thể chi đoàn nhà trường và các đoàn thể khác.

– Có trách nhiệm với công việc được giao.

– Tích cực tự bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ.

– Thực hiện tốt quy chế dân chủ.

– Có ý thức xây dựng chi đoàn vững mạnh.

IV- Tự đánh giá

Tôi nhận thấy trong năm …………, tôi đã có những thành tích tốt. Bản thân có nhiều đóng góp vào thành tích chung của chi đoàn ………… và Đoàn xã …………….

Tôi tự thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, tự tu dưỡng, rèn luyện tốt hơn để có kết quả giảng dạy cao hơn, công tác Đoàn đạt kết quả xuất sắc hơn.

Kính đề nghị Hội đồng thi đua khen – thưởng Huyện Đoàn …………… xem xét quyết định.

Tôi chân thành cảm ơn!

………, ngày…tháng…năm…

Ý kiến xác nhận của Bí thư Đoàn xã

Người báo cáo

Kính gửi: – Hội đồng thi đua khen thưởng Huyện Đoàn huyện …………………..

I – Sơ lược lí lịch:

Họ và tên:………………………………………… ………………………………………………………..

Ngày, tháng, năm sinh:………………………. ……………………………………………………….

Nguyên quán:…………………………………… ………………………………………………………..

Chỗ ở hiện nay:………………………………… ………………………………………………………..

Dân tộc:…………………………………………… ………………………………………………………..

Nơi công tác:……………………………………. ………………………………………………………..

Chức vụ:………………………………………….. ………………………………………………………..

Chuyên môn:……………………………………. ………………………………………………………..

Trình độ đào tạo:………………………………. ………………………………………………………..

Ngày vào Đảng:……………………………….. ………………………………………………………..

Năm vào ngành GD & ĐT:…………………. ………………………………………………………..

Số năm trực tiếp giảng dạy:………………. ………………………………………………………..

– Quá trình công tác: Từ năm …. đến nay là giáo viên trường ……………………

Năm học………. – ………….. là năm học thực hiện xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”. Và là năm thứ sáu thực hiện cuộc vận động “hai không” trong ngành giáo dục, và cuộc vận động “học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được vận động trong cả nước. Với trách nhiệm là người giáo viên nhân dân, một Đoàn viên của thời đại mới; Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tôi luôn luôn xác định cho mình những mục tiêu lí tưởng đúng đắn là tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và luôn tận tụy với nghề nghiệp mình đã lựa chọn. Vì giáo dục là sự nghiệp vẻ vang, Đảng và nhà nước ta luôn coi trọng giáo dục, coi giáo dục là quốc sách hàng đầu. Chính vì lẽ đó, Tôi luôn ý thức được trách nhiệm nặng nề mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi công việc được giao, là tham gia nhiệt tình các phong trào Đoàn thể và đào tạo bồi dưỡng thế hệ trẻ thực sự trở thành những người chủ tương lai của đất nước, góp phần thực hiện mục tiêu “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”cho đất nước.

Tham Khảo Thêm:

 

Quyết định áp dụng các biện pháp khắc phục hậu quả Áp dụng trong trường hợp không ra quyết định xử phạt

Sau một năm phấn đấu thực hiện phương hướng nhiệm vụ của năm học ……….- ………….. Tôi tự báo cáo thành tích trong quá trình công tác của bản thân như sau:

II. Nội dung:

1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:

a) Nhận thức tư tưởng, chính trị: Có lập trường tư tưởng kiên định vững vàng, không dao động trước khó khăn và thử thách, bản thân luôn tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, tích cực thực hiện đường lối đổi mới và nêu cao vai trò lãnh đạo của Đoàn thanh niên, Đảng cộng sản.

b) Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước: Chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương nơi cư trú.

c) Việc chấp hành Quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động:

– Chấp hành tốt Quy chế của ngành, quy định của cơ quan.

– Đảm bảo chất lượng, số lượng ngày giờ công lao động.

d) Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống giản dị, trong sáng, lành mạnh của người giáo viên nhân dân; Có ý thức thực hành tiết kiệm chống lãng phí, không vi phạm tệ nạn xã hội. Là tấm gương sáng cho học sinh noi theo và tạo được lòng tin trong nhân dân.

e) Có tinh thần đoàn kết nội bộ, trung thực trong công tác. Trong quan hệ với đồng nghiệp luôn đúng mực. Luôn giúp đỡ học sinh và phục vụ nhân dân tận tình.

2. Công tác Đoàn thanh niên, Đảng cộng sản:

– Được làm phó bí thư Đoàn trường – Phó bí thư chi Đoàn giáo viên tôi luôn năng động trong công tác Đoàn, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để hoàn thiện mình trong công việc.

– Trực tiếp chịu sự phân công và chịu trách nhiệm mọi việc trước bí thư Đoàn trường và ban giám hiệu.

– Luôn sát sao, gương mẫu, đi đầu trong công việc và hoàn thành mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.

– Là người giáo viên gương mẫu đồng thời cũng là người Đoàn viên được đồng chí, đồng nghiệp tin yêu.

– Bản thân luôn quan tâm tới đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương và Cơ quan.

– Luôn quan tâm tới phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của Đoàn viên thanh niên. Điều chỉnh kịp thời những sai lệch với mong muốn 100% Đoàn viên thanh niên có phẩm chất chính trị tốt, hoàn thành mọi nhiệm vụ; Đoàn trường vững mạnh.

– Với cương vị là phó bí thư Đoàn trường– Phó bí thư chi Đoàn giáo viên, trực tiếp phụ trách công tác phát triển Đoàn thanh niên, bản thân tôi luôn quan tâm tới đội ngũ Đoàn viên thanh niên, đặc biệt là những quần chúng ưu tú giúp đỡ, giới thiệu cho Đảng.

– Được phân công Phụ trách thi đua khen thưởng Đoàn thanh niên, công tác Đoàn thanh niên khối 11 tôi luôn giữ được nề nếp học sinh thực hiện theo đúng qui định của nhà trường, luôn động viên thúc đẩy mạnh các phong trào do Đoàn trường phát động

3. Về chuyên môn nghiệp vụ:

– Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế chuyên môn: Soạn, giảng theo đúng chương trình và kế hoạch giảng dạy, không dồn ghép và cắt xén chương trình. Trên lớp giảng dạy nhiệt tình không vào muộn, ra sớm. Thực hiện chế độ kiểm tra, chấm, chữa và trả bài cho học sinh đúng thông tư, đảm bảo tính công bằng, khách quan, trung thực.

– Công tác giảng dạy: Nhận thức việc giảng dạy, giáo dục học sinh là nhiệm vụ cơ bản của nhà trường nên bản thân luôn đề cao công tác, tích cực rèn luyện phấn đấu nâng cao hiệu quả giờ dạy.

Tham Khảo Thêm:

 

Giấy mời họp phụ huynh đầu năm 2023 – 2023 Thư mời họp phụ huynh đầu năm

4. Công tác Đoàn

a) Công tác Công đoàn:

– Là một thành viên trong Công đoàn, tôi luôn xây dựng đóng góp ý kiến, giúp cho Công đoàn cơ sở hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

– Luôn tham gia nhiệt tình và đạt kết quả cao trong mọi phong trào do Công đoàn phát động.

– Thăm hỏi động viên kịp thời những đoàn viên bị ốm hoặc đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

III – Đề nghị khen thưởng.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

., ngày …tháng … năm 20…

NGƯỜI VIẾT

XÁC NHẬN CỦA BGH NHÀ TRƯỜNG

Kính gửi: – Hội đồng thi đua khen thưởng Huyện Đoàn huyện …………………..

Advertisement

I – Sơ lược lí lịch:

Họ và tên:………………………………………… ………………………………………………………..

Ngày, tháng, năm sinh:………………………. ……………………………………………………….

Nguyên quán:…………………………………… ………………………………………………………..

Chỗ ở hiện nay:………………………………… ………………………………………………………..

Dân tộc:…………………………………………… ………………………………………………………..

Nơi công tác:……………………………………. ………………………………………………………..

Chức vụ:………………………………………….. ………………………………………………………..

Chuyên môn:……………………………………. ………………………………………………………..

Trình độ đào tạo:………………………………. ………………………………………………………..

Ngày vào Đảng:……………………………….. ………………………………………………………..

Năm vào ngành GD & ĐT:…………………. ………………………………………………………..

Số năm trực tiếp giảng dạy:………………. ………………………………………………………..

II. Thành tích đạt được

1. Lập trường tư tưởng chính trị:

Bản thân đã thấm nhuần đường lối của Đảng , tư tưởng Hồ Chí Minh. Vì vậy trong các phong trào luôn có ý thức tự giác hoàn thành nhiệm vụ được giao. Luôn tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu học tập và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp, xứng đáng là đội ngũ tiên phong trong phong trào dạy và học. Luôn tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, cùng tiến bộ,tạo ra được niềm tin là chỗ dựa tinh thần cho mỗi Đoàn viên được các đoàn thể nhà trường ghi nhận.

2. Công tác Đoàn thanh niên đã thực hiện được.

– Làm Bí thư chi đoàn trường,tôi luôn tham mưu, ban hành quy chế, xây dựng các báo cáo, chương trình hoạt động của của Đoàn trường trong năm học và định kỳ theo quy định.

– Tham mưu với ban nữ công cơ quan tổ chức các hội thảo chuyên đề, tổ chức các hội thi, hội thao, hoặc tổ chức sinh hoạt chi đoàn để tuyên truyền thực hiện tốt các nội dung của đoàn cấp trên đề ra.

– Tham gia các buổi họp giao ban hàng tuần với Ban giám hiệu nhà trường với Ban chấp hành Đoàn xã.

– Trong năm qua đạt danh hiệu: “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” do UBND Huyện Thanh Oai phong tặng về chuyên môn nghiệp vụ giảng dạy.

– Đạt cá nhân xuất sắc tiêu biểu do Đoàn xã Cao Viên và UBND xã Cao Viên phong tặng.

III.  Đề nghị khen thưởng.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

…….., ngày …tháng … năm 20…

NGƯỜI VIẾT

XÁC NHẬN CỦA BGH NHÀ TRƯỜNG

Cập nhật thông tin chi tiết về Top 8 Hướng Dẫn Tác Giả Báo Cáo Vi Phạm Bản Quyền Bài Viết Của Toplist.vn trên website Pwqy.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!